0

Làm gì khi Page và TKQC die quá nhiều vào thời điểm hiện tại 9/2022

Share

Hiện nay tình trạng page và TKQC die quá nhiều gây ảnh hưởng rất lớn tới hoạt động kinh doanh. Vậy phải làm gì để giảm thiểu ảnh hưởng tới mức tối đa. Hi vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn.

Như thường lệ mỗi năm 2 lần thì Facebook sẽ quét rất mạnh tay. Page vô hiệu hóa liên tục, TKQC thì quét như rác.

Cách để hạn chế page bị vô hiệu hóa quảng cáo và die TKQC xem tại đây. Bài viết này mình đã chia sẻ từ tháng 5/2022, các bạn xem lại nhé.

Cách này phần nào có thể đỡ hơn về tình trạng page vị vô hiệu hóa quảng cáo. Về mặt thực tế thì trong hệ thống page của mình có 1 page tạo trong BM xác minh dùng cũng lâu rồi nhưng vẫn vị vô hiệu hóa như thường. Kháng đi kháng lại 4 5 lần rồi mà vẫn bị.

Do tình trạng page die liên tục nên tệp khách hàng trên page sẽ bị mất đi gây lãng phí rất nhiều. Đồng ý rằng bạn có thể gửi lại tin nhắn cũ bằng tools hoặc spam nhưng rất khó để đạt tỷ lệ cao. Hơn nữa lại không sử dụng được tệp ở page cũ cho page mới.

Vậy làm sao để tận dụng được khách hàng ở page cũ ( page die ), tệp tương tác với quảng cáo, đã mua hàng, chưa mua hàng … để sử dụng trên page mới. Quan trọng hơn cả là tối ưu được khách hàng và tự động retargeting. Bạn có thể xem tại đây

Mình hi vọng bài viết này phần nào đó sẽ giúp ích được cho các bạn.


Đăng ký nhận thông báo qua email khi có bài viết mới tại đây

Bạn có thể xem thêm các bài viết về Facebook Ads tại đây

TikTok Ads tại đây

Khóa học về tối ưu quảng cáo tại đây ( nội dung có tính chuyên môn cao, tư duy cao có thể không thích hợp với một số người, nên cân nhắc trước khi xem )